Về chúng tối

China-Vietnam E-commerce

Lazo Logistics là nền tảng cung cấp giải pháp nhập hàng Trung Quốc. Tự hào là một trong những công ty đi đầu sử dụng công nghệ truyền tải dữ liệu trực tiếp từ taobao 1688 tmall.

Sứ mệnh

Trải nghiệm tốt nhất

Nhập hàng Trung Quốc từ lâu luôn gặp khó khăn bởi các lý do như rào cản ngôn ngữ, hình thức thanh toán và vận chuyển. Đây là một thách thức cũng như trăn trở của giới kinh doanh và người mua sắm tại Việt Nam. Sự ra đời của Lazo Logistics đã là là đáp án giải quyết các vấn đề trên.

Lazo được tài trợ công nghệ truyền dữ liệu trực tiếp API từ taobao 1688 và tmall. Những gì bạn tìm kiếm trên taobao 1688 tmall cũng sẽ hiển thị giống như bạn tìm kiếm trên Lazo
Lazo sử dụng công nghệ Việt hoá dữ liệu thông minh, tỷ lệ Việt hoá hệ thống lên tới 90% giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng tiếng Việt, giống như đang mua sắm, nhập hàng tại Việt Nam vậy.
Lazo trang bị hệ thống thanh toán và vận chuyển hàng quốc tế hoàn hảo giúp cho hàng hoá được vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ. Chúng tôi không ngừng nâng cấp nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Sự khác biệt?

Tối ưu chi phí

Lazo Logistics với hệ thống kho bãi chính chủ tại Trung Quốc và tại Lạng Sơn, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh Việt Nam. Luôn hướng tới phương thức vận chuyển tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất.

Công nghệ, thuận tiện

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi vẫn luôn tìm các giải pháp công nghệ nhằm đem tới sự thuận tiện trong việc mua sắm và nhập hàng Trung Quốc.

Đội ngũ nhân sự

Là một công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc. Lazo Logistics sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Lazo Logistics và những con số ấn tượng từ 2017

7+

Năm
kinh nghiệm

50.000+

Khách
hàng

1M+

Đơn
hàng

Bài viết mới

Liên hệ