HomeChính sáchQuy định đặt hàng Trung Quốc

Quy định đặt hàng Trung Quốc

Cùng tham khảo về quy định đặt hàng Trung Quốc tại Lazo Logistics trong bài này nhé.

Thời gian đặt hàng

Hàng chỉ thật sự được đặt mua sau khi khách hàng đặt cọc.
Lazo Logistics cam kết đặt hàng sau thời gian tối đa 4h trong giờ hành chính.
Các trường hợp phát sinh mua hàng chậm do chưa liên hệ được với shop sẽ được bộ phận mua hàng thông báo tới quý khách hàng.
Các đơn hàng phát sinh ngoài giờ làm việc, các đơn cần săn sale vào ngoài giờ làm việc, Lazo Logistics sẽ cố gắng hoàn thành giúp quý khách, tuy nhiên quý khách hàng cần liên hệ bộ phận CSKH và bộ phận mua hàng để có thể sắp xếp thời gian và hỗ trợ kịp thời.


Đặt hàng đúng theo yêu cầu


Lazo Logistics xin cam kết đặt hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thông tin mà quý khách hàng đã lên đơn trên hệ thống.
Trường hợp, Lazo đặt hàng không đúng theo yêu cầu, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Cọc tiền hàng

Các đơn hàng bình thường sẽ cọc 50% giá trị đơn hàng.
Các trường hợp đơn hàng có rủi ro cao, giá trị lớn hơn 200 triệu hoặc các đơn hàng cần thanh toán trực tiếp cho nhà sản xuất, shop…và một số trường hợp khác sẽ tiến hành cọc 100%.
Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp CSKH để biết thêm chi tiết nếu cần thiết.


Thời gian vận chuyển

  • Line TMĐT : Hàng về sau 48h đối với kho Hà Nội, 5-7 ngày đối với kho Hồ Chí Minh (Không bao gồm thứ 7, chủ nhật và xe bị kiểm hoá)
  • Line Tiểu ngạch (BM) : hàng về sau 5-10 ngày đối với kho Hà Nội, 10-15 ngày đối với kho Hồ Chí Minh.( Có thể phát sinh chậm hơn do line này hay bị kiểm hoá, CSKH Lazo sẽ thông tin tới khách hàng nếu lô hàng có bị kiểm hoá và kéo dài thời gian thông quan. )
  • Line Chính ngạch bộ : Hàng về sau 5-7 ngày đối với kho Hà Nội, 8-12 ngày đối với kho Hồ Chí Minh (có thể chậm 1-2 ngày do thời gian vận chuyển hàng từ các nhà cung cấp đến kho Trung Quốc của Lazo)
  • Line chính ngạch biển :Hàng về sau 5-20 ngày đối với kho Hà Nội, 10-30 ngày đối với kho Hồ Chí Minh. Tuỳ thuộc vào thoả thuận và tình hình vận tải hàng hoá đường biển.

Bảo hiểm đơn hàng


Khách hàng được bảo hiểm 100% đối với các đơn hàng mua hộ. Đối với các sản phẩm có giá trị, quý khách hàng có thể phải mua bảo hiểm để được hưởng đền bù 100% giá trị hàng hóa trong các trường hợp hàng thất lạc hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển, chi tiết quý khách hàng liên hệ CSKH. Phí bảo hiểm là 5% giá trị của đơn hàng. Quý khách vui lòng tích chọn dịch vụ ” Bảo hiểm ” trong quá trình lên đơn hàng nếu muốn sử dụng dịch vụ.

Trong trường hợp hi hữu, quý khách hàng không mua bảo hiểm đơn hàng cho các đơn hàng có giá trị cao và xảy ra sự cố thất lạc, mất hàng sẽ được hoàn 50% giá trị hàng hóa hoặc gấp 5 lần cước vận chuyển quốc tế đối với kiện hàng ( tính theo giá trị thấp hơn ) .
Bảo hiểm hàng hóa là dịch vụ ngoài để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp hi hữu xảy ra, tất nhiên trong mọi trường hợp, Lazo Logistics luôn cố gắng để đảm bảo hàng hóa được xử lý an toàn và nguyên vẹn trước khi tới tay khách hàng.

Khiếu nại :


Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết khiếu nại giúp quý khách hàng theo chính sách của các App, web TMĐT Trung Quốc và theo chính sách của Lazo Logistics, chi tiết : Chính sách giải quyết khiếu nại

Thanh lý đơn hàng

  • Lazo sẽ thanh lý đơn hàng nếu sau 45 ngày khách hàng không thanh toán tiền nhận hàng kể từ khi nhận được thông báo hàng về, không hoàn trả lại tiền khách đã cọc.

Quý khách vui lòng tham khảo về quy định đặt hàng Trung Quốc tại Lazo Logistics. Trong quá trình order taobao 1688 tmall, nếu quý khách cần tư vấn hoặc hỗ trợ. Xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Lazo nhé.


Thông tin liên hệ:

Website: https://lazo.vn
Hotline: 034567.1688
Email: lazovietnam@gmail.com
Địa chỉ:
Cao Lộc, Lạng Sơn
Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Luỹ Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/lazovietnam/
Liên hệ