HomeBlogNguồn hàngTop 5+ mẫu dép đi trong nhà cực xinh, giá rẻ

Top 5+ mẫu dép đi trong nhà cực xinh, giá rẻ

Dép đi trong nhà từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu ở trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài mang giá trị thẩm mỹ, những đôi dép đi trong nhà còn có một số lợi ích khác mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng Lazo Logistics khám phá thêm về những đôi dép cực dễ thương trong bài viết này nhé.

Dép đi trong nhà là gì, lợi ích của việc đi dép trong nhà

Dép đi trong nhà, hay còn được gọi là dép mang trong nhà hoặc dép lót nhà, là một loại dép được thiết kế đặc biệt để mang trong không gian nội thất. Chúng thường có đế làm bằng các chất liệu mềm và êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho bàn chân khi di chuyển trong nhà.

Lợi ích của việc đi dép trong nhà

Tính tiện dụng: Dép đi trong nhà chỉ để thực hiện việc di chuyển trong nhà, sẽ giúp bạn tránh được việc đem bụi bẩn từ môi trường bên ngoài vào. Với đặc tính mềm mại và chất liệu dẻo có thể tránh được việc làm xước sàn nhà.

Sự êm ái và thoải mái: Các bạn thường sẽ phải đi giày da hoặc giày cao gót khi đi làm, chính vì vậy khi về tới nhà việc xỏ vào đôi dép mềm mại và êm ái cũng giúp các bạn có thể thư giãn và thoải mái.

Bảo vệ đôi chân: Bàn chân luôn giữ vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người, với việc đi dép trong nhà có thể sẽ bảo vệ đôi chân của bạn khỏi các vi khuẩn, vi trùng có trên bề mặt sàn nhà. Ngoài ra, nó còn giúp giữ ấm cho đôi bàn chân, đặc biệt là ở miền bắc có khí hậu mùa đông lạnh giá.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dép đi trong nhà với các kiểu dáng và màu sắc đa dạng để phù hợp với cá nhân từng người. Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi dép đi trong nhà yêu thích để tận hưởng cảm giác thoải mái và êm ái khi di chuyển trong không gian sống của mình.

Các loại dép đi trong nhà

Có nhiều loại dép đi trong nhà để phù hợp với các mục đích sử dụng, chất liệu và không gian khác nhau, dưới đây là một số loại dép đi trong nhà phổ biến.

Dép đi trong nhà tắm: Thường các loại dép đi trong nhà tắm làm bằng chất liệu nhựa, có thiết kế tạo ma sát, thoáng nhằm mục đích chống trơn trượt và tăng khả năng thoát nước.

Dép đi trong nhà tắm

Dép đi trong nhà: Thường các loại dép đi trong nhà là các loại dép làm bằng chất liệu xốp, vải nhẹ, mang lại tính êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Dép bông: thường sử dụng ở những vùng có khí hậu ôn đới, lạnh như miền bắc nước ta.

Dép bông đi trong nhà

Top 5+ mẫu dép đi trong nhà cực xinh

Dép đi trong nhà Crayon friends: là dép được làm từ các hạt xốp li ti, dép đi trong nhà Crayon Friends là loại dép rất phù hợp để đi trong nhà. Với giá thành cũng không quá đắt.

Dép đi trong nhà Gelu: là loại dép được làm từ chất liệu xốp với kiểu dáng là dép tông đem lại sự thoải mái và thoáng mát khi sử dụng.

Dép đi trong nhà

Dép cao su đi trong nhà: được làm bằng chất liệu cao su mềm, dép có thiết kế các đường gân chống trơn trượt phù hợp cho việc đi lại trong nhà hoặc nhà tắm.

Dép đi trong nhà có lỗ thoáng khí: Dép được làm từ chất liệu nhựa mềm, có thiết kế các lỗ thoáng khí giúp cho đôi chân luôn thoáng mát, tạo cảm giác massages.

Dép Vải Lanh Mang Trong Nhà: Được làm từ chất liệu vải lanh và cao su non giúp bảo vệ đôi chân và tạo sự êm ái khi sử dụng.

Nguồn hàng dép đi trong nhà về kinh doanh

Các bạn có thể dễ dàng nhập hàng dép đi trong nhà về kinh doanh hoặc mua sắm giá gốc tại Trung Quốc mà không quá khó khăn. Bởi Lazo Logistics sử dụng công nghệ truyền dữ liệu trực tiếp từ Taobao 1688 tmall.

Các bạn có thể dễ dàng order taobao hoặc mua hàng 1688 mà không cần vào các sàn TMĐT Trung Quốc. Thay vào đó các bạn chỉ việc truy cập trang chủ Lazo tại https://lazo.vn và gõ từ khoá sản phẩm muốn mua. Sau đó đội ngũ nhân viên Lazo Logistics sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn.

Trên đây là bài tìm hiểu của Lazo về sản phẩm dép đi trong nhà cũng như một số mẫu dép phổ biến. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Lazo nhé.


Thông tin liên hệ:

Website: https://lazo.vn
Hotline: 034567.1688
Email: lazovietnam@gmail.com
Địa chỉ:
Cao Lộc, Lạng Sơn
Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Luỹ Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/lazovietnam/
Liên hệ