HomeBlogKiến thức Nhập HàngHướng dẫn cách đăng ký tài khoản 1688 trên điện thoại và...

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản 1688 trên điện thoại và máy tính

Đăng ký tài khoản 1688 là bước đầu tiên để quý khách có thể tiếp cận với thị trường hàng sỉ về hàng hoá, máy móc, nguyên vật liệu, trang thiết bị… có thể nói là lớn nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại việc tạo tài khoản 1688 gặp khá nhiều khó khăn, hãy cùng Lazo đi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

1688 là gì?

Trước tiên, để đi vào nội dung chính về cách đăng ký tài khoản 1688. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu 1688 là gì và tại sao dân buôn và giới kinh doanh Việt Nam thường tìm tới sàn TMĐT 1688 để tìm kiếm nguồn hàng và ý tưởng kinh doanh.

sàn tmđt 1688

1688 là một trong những sàn thương mại điện tử được điều hành và phát triển bởi tập đoàn Alibaba tại Trung Quốc hoạt động theo hình thức B2B. Đây là nơi tập chung toàn bộ các công xưởng sản xuất, gia công và các công ty thương mại lớn tại đất nước tỷ dân. Điểm đặc biệt của 1688 là tất cả các tài khoản người bán đều phải là các pháp nhân công ty hoặc công xưởng sản xuất, gia công. Chính vì vậy, có thể nói 1688 là sàn thương mại điện tử bán buôn lớn nhất Trung Quốc.

Đây cũng nơi cập nhật các xu hướng mới về sản phẩm, công nghệ không chỉ ở mảng tiêu dùng mà còn ở toàn bộ các ngành kinh tế khác nhau như: công nghệ, ô tô, gia dụng, thời trang, máy móc sản xuất, nguyên liệu chế biến….

Các sản phẩm được đăng bán tại 1688 đều là giá xuất xưởng, chính vì vậy mà không khỏi ngạc nhiên khi chúng ta thấy cùng một mẫu sản phẩm nhưng khi được bán ở các sàn TMĐT bán lẻ như: taobao, pinduoduo, jingdong,…thường có giá bán đắt hơn từ 10-50% so với sản phẩm được bán tại 1688. Chính vì lẽ này, mà các nhà kinh doanh, nhà buôn Việt luôn tìm tới sàn 1688 để tìm ý tưởng kinh doanh hoặc có ý định nhập hàng trung quốc số lượng lớn.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản 1688 trên điện thoại và máy tính

Có một điều thú vị đó là các sàn thương mại điện tử, cũng như nền tảng thanh toán điện tử đều được Alibaba cho sử dụng chung cùng một tài khoản. Điều này đồng nghĩa với việc khi các bạn đăng ký tài khoản 1688, thì tài khoản này cũng có thể đăng nhập và sử dụng các trên các nền tảng khác như: taobao, xianyu, Alipay, Alibaba.com, aliexpress, tmall….

đăng ký tài khoản 1688
đăng ký tài khoản 1688

Đăng ký tài khoản 1688 trên điện thoại

Theo như Lazo đánh giá, để order 1688 được thuận tiện và dễ dàng nhất thì người sử dụng nên sử dụng điện thoại để đăng ký và tiến hành mua hàng. Bởi ở thị trường Trung Quốc phần đông người dùng có thói quen sử dụng điện thoại để kết nối với môi trường internet và các ứng dụng nhập hàng trung quốc online đều được tối ưu trên ứng dụng mua hàng.

Chúng ta có thể đăng ký tài khoản 1688 dễ dàng với 3 bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng 1688

Các bạn mở Apple store trên thiết bị IOS, sau đó tìm kiếm ứng dụng 1688 và tải App 1688 về

Tải ứng dụng 1688 về điện thoại

Đối với các thiết bị hệ điều hành android, do nhiều lý do nên vài năm gần đây các bạn không thể trực tiếp tải App 1688 về điện thoại. Mà các bạn cần tải qua một trang hoặc một ứng dụng trung gian.

Trước tiên các bạn truy cập web appchina.com trên trình duyệt web ở điện thoại.

Sau đó tìm ứng dụng 1688 và tải về.

Đôi khi, web sẽ yêu cầu bạn tải ứng dụng AppChina về rồi mới cho tải tiếp thì các bạn có thể tải tạm về trước, sau đó tiếp tục tải app 1688. Sau khi cài đặt xong App 1688, các bạn có thể xoá ứng dụng Appchina nếu cảm thấy không cần thiết.

Bước 2: Đăng ký tài khoản 1688

Các bạn mở App 1688 lên và ấn đăng nhập hoặc 1688 sẽ yêu cầu các bạn đăng nhập/ đăng ký.

đăng ký tài khoản 1688

Tại đây, các bạn có thể lựa chọn đăng ký tài khoản 1688 bằng cách uỷ quyền đăng nhập thông qua taobao hoặc alipay nếu các bạn đã đăng ký alipay hoặc taobao. Hoặc lựa chọn hình thức đăng ký mới như trong hình.

Bước 3: Điền thông tin đăng ký

Điền thông tin đăng ký tài khoản 1688

Các bạn lựa chọn mã vùng trung quốc +86 nếu số điện thoại đăng ký là số Trung Quốc hoặc đổi về +84 nếu các bạn sử dụng số điện thoại Việt Nam để đăng ký. Lưu ý số điện thoại Việt Nam, các bạn lược bỏ số 0 ở đầu đi. Sau đó nhấn nút nhận OTP xác minh. Các bạn điền OTP được gửi về điện thoại để hoàn thành đăng ký tài khoản 1688.

Đăng ký tài khoản 1688 trên máy tính

Cách tạo tài khoản 1688 trên máy tính khá đơn giản, bởi khi sử dụng máy tính chúng ta có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của google.

Trước tiên, các bạn truy cập web 1688.com, nhấn vào phần dịch sang tiếng Việt nếu cảm thấy cần thiết.

đăng ký tài khoản 1688 trên máy tính

Tiếp theo, các bạn nhấn vào nút đăng ký/ đăng nhập

đăng ký tài khoản 1688 trên máy tính

Kế tiếp, 1688 sẽ chuyển bạn tới trang đăng ký. Tại đây, 1688 sẽ yêu cầu bạn lựa chọn hình thức đăng ký là cá nhân hay doanh nghiệp. Chúng ta sẽ chọn hình thức cá nhân.

Lựa chọn hình thức cá nhân khi đăng ký tài khoản 1688

Tiếp theo, chúng ta sẽ điền thông tin cá nhân và số điện thoại để lấy mã xác minh. Các bạn nhập đầy đủ thông tin cũng như số điện thoại, nhập mã OTP gửi về máy và hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản 1688.

Điền thông tin và hoàn tất đăng ký tài khoản 1688

Những lưu ý trong quá trình đăng ký tài khoản 1688

những lưu ý khi đăng ký tài khoản 1688
Những lưu ý khi đăng ký tài khoản 1688
  • Trong quá trình đăng ký tài khoản 1688, nếu các bạn sử dụng số điện thoại di động của Việt Nam, chúng ta sẽ chọn mã vùng Việt Nam còn số điện thoại sẽ bỏ số 0 ở đầu đi.
  • Các bạn cần sử dụng một số điện thoại mới, một mạng wifi ít người truy cập web 1688 để tăng khả năng đăng ký thành công.
  • Các tài khoản thuộc hệ sinh thái Alibaba Group có thể đăng nhập uỷ quyền, trong đó có cả nền tảng thanh toán trực tuyến Alipay nên việc bảo mật thông tin đăng nhập là điều rất quan trọng. Hãy chú ý và sử dụng các mật khẩu đủ mạnh để bảo vệ chính bạn.
  • Sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của Google khi đặt hàng trung quốc trên máy tính.
  • Nên tránh việc đăng nhập tài khoản 1688 trên nhiều máy khác nhau, khiến cho 1688 cảm thấy bất thường có thể khoá tài khoản của bạn.

Cách mua hàng trên 1688 nhanh chóng, hiệu quả

Cách mua hàng trên 1688

Nếu các bạn là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng sỉ trung quốc, thì các bạn hoàn toàn có thể tự mua hàng bằng cách nạp tiền alipay. Sau đó, tiến hành mua hàng và thanh toán bằng Alipay. Tuy nhiên, hình thức này yêu cầu các bạn cần có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập hàng, có vốn từ vưng ổn để có thể tự thương lượng giá cả với nhà cung cấp.

Ngoài ra, các bạn cũng cần có kinh nghiệm để đánh giá chất lượng của nhà cung cấp, lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp….

Đặt hàng 1688 nhanh chóng, đơn giản với Lazo Logistics

Tự hào là đối tác chiến lược, sử dụng công nghệ truyền dữ liệu trực tiếp API từ 1688. Lazo tự tin là một trong những App 1688 tiếng Việt tại Việt Nam.

App mua hàng 1688 tiếng Việt

Tải ứng dụng Lazo

Các bạn có thể tự do mua hàng 1688, tìm kiếm sản phẩm bằng tiếng Việt với Lazo và những gì Lazo hiển thị khi các bạn tìm kiếm cũng sẽ giống như 1688 hiển thị sản phẩm khi các bạn truy cập trên 1688.

App 1688 tiếng Việt tại Việt Nam

Với Lazo, việc mua hàng 1688 sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu các bạn đang tìm kiếm một công ty nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam thì Lazo Logistics tự tin là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để có thể đồng hành cùng quý khách hàng trên các đơn hàng.

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc, kết hợp với sử dụng công nghệ mới giúp đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là tôn chỉ mà chúng tôi luôn hướng tới. Luôn cố gắng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Như vậy, qua bài viết này. Lazo hy vọng các bạn có thể năm vững được cách đăng ký tài khoản 1688 và những lưu ý trong quá trình đăng ký và sử dụng tài khoản. Cũng như việc cân nhắc khi quyết định nên tự mua hàng trên 1688 hay mua hàng hộ trên 1688 sử dụng công ty trung gian hỗ trợ. Nếu các bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ thì đừng ngại liên hệ Lazo hỗ trợ nhé.


Thông tin liên hệ:

Website: https://lazo.vn
Hotline: 034567.1688
Email: lazovietnam@gmail.com
Địa chỉ:
Cao Lộc, Lạng Sơn
Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Luỹ Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/lazovietnam/
Liên hệ