HomeBlogKiến thức Nhập HàngTìm hiểu chiết khấu taobao | Hướng dẫn nhận chiết khấu taobao...

Tìm hiểu chiết khấu taobao | Hướng dẫn nhận chiết khấu taobao 1688

Sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của thương mại điện tử xuyên biên giới khiến cho việc order taobao 1688 pinduoduo trở thành một hình thức mua sắm, kinh doanh rất đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng rất ít bạn ngay cả khi có thể tự order taobao không qua trung gian lại biết được rằng quá trình mua sắm lại có thể được hoàn tiền từ taobao 1688 pinduoduo. Vậy, chiết khấu taobao là gì? Cách nhận chiết khấu taobao 1688 pinduoduo ra sao? Hãy cùng Lazo Logistics tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Chiết khấu taobao là gì?

Chiết khấu taobao là gì?

Chiết khấu taobao là một nền tảng hỗ trợ người bán của các sàn thương mại điện tử như: taobao 1688 pinduoduo. Tại đây, người bán, chủ shop, doanh nghiệp trên các sàn có thể đăng ký tham gia trương trình này và sẽ bị sàn tính phí trên mỗi lượt sản phẩm được bán ra. Về phía nền tảng chiết khấu của sàn có trách nhiệm quảng bá, marketing, liên kết với các đối tác nhằm tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm tham gia trương trình.

Thông thường, tất cả các sàn thương mại điện tử đều có đội ngũ marketing, truyền thông mạnh mẽ luôn tìm các phương pháp để tối ưu doanh thu cũng như lượt bán hàng cho các sản phẩm tham gia trương trình. Trong đó, có cả phương pháp tiếp thị liên kết, biến mỗi người mua trở thành một nhân viên kinh doanh cho chính các sàn thương mại điện tử.

Tuy nhiên, để có tỷ lệ chiết khấu cao, phí hoàn về nhanh chóng và được sàn hỗ trợ tốt thì các bạn cần trở thành một đại lý chiết khấu lớn. Chính vì vậy, sự ra đời của các bot chiết khấu 1688 taobao pinduoduo đã giải quyết các vấn đề trên.

Các hệ thống chiết khấu taobao 1688 pinduoduo này sẽ giúp bạn kiểm tra xem sản phẩm các bạn chuẩn bị mua có tham gia vào trương trình tiếp thị liên kết của sản hay không, từ đó trả kết quả và gửi link chiết khấu để các bạn mua hàng, sau đó sẽ hoàn tiền về cho các bạn. Vậy là chúng ta có thể thoải mái mua sắm trên taobao 1688 pinduoduo và đôi khi còn có thể có tiền hoàn về nữa, thật thú vị phải không nào?

Cách nhận chiết khấu taobao

Để nhận chiết khấu taobao, trước tiên các bạn cần tham gia vào một hệ thống hỗ trợ kiểm tra, nhận chiết khấu taobao 1688 pinduoduo. Và trang bị cho mình một tài khoản taobao 1688 pinduoduo để tự mua hàng bằng cách nạp tiền alipay hoặc gửi thanh toán hộ cũng được nha.

Sau đó, các bạn sử dụng các hệ thống nhận chiết khấu taobao này để kiểm tra xem sản phẩm của mình muốn mua có tham gia vào trương trình tiếp thị liên kết hay không. Nếu có, hệ thống sẽ phản hồi lại một liên kết chiết khấu để các bạn mua hàng.

Sau khi truy cập vào sản phẩm bằng link chiết khấu, các bạn tiến hành mua sắm và thanh toán bình thường. Nền tảng chiết khẩu của sàn và hệ thống chiết khấu sẽ tính toán tính xác thực của giao dịch. Sau đó, sàn sẽ thanh toán cho hệ thống còn hệ thống sẽ thanh toán tiền hoàn cho bạn sau một khoảng thời gian nhất định.

Những điều cần lưu ý:

  1. Bạn cần thực hiện mua hàng qua link chiết khấu thì mới có thể nhận được chiết khấu. Hãy chắc chắn điều này.
  2. Khoản tiền chiết khấu sẽ được tính sau khi đơn hàng hoàn thành nghĩa là khi các bạn nhấn “Xác nhận đã nhận hàng” trên các sàn taobao 1688 pinduoduo.
  3. Tiền hoàn chiết khấu sẽ được thanh toán theo chu kỳ chứ không được thanh toán ngay như một số bạn vẫn nghĩ. Thường là ngày 20-25 thang sau sẽ thanh toán cho tháng trước. Ví dụ ngày 25 tháng 2 sẽ tiến hành thanh toán cho khoản hoàn chiết khấu của tháng 1.
  4. Các đơn hàng đã hoàn thành nếu có phát sinh huỷ hoặc khiếu nại cũng sẽ không được tính.
  5. Khoảng 75% Sản phẩm trên các sàn sẽ tham gia vào trương trình tiếp thị liên kết nhưng không phải tất cả và ở các mùa sale off thì tỷ lệ này có thể sẽ ít hơn.

5 Bước nhận chiết khấu taobao 1688 pinduoduo

Bước 1: Đăng nhập

Các bạn đăng nhập sẵn sàng vào hệ thống chiết khấu và sàn để chuẩn bị mua sắm.

Bước 2: Kiểm tra chiết khấu

Các bạn dán link sản phẩm muốn mua vào hệ thống để kiểm tra xem sản phẩm chuẩn bị mua có chiết khấu hay không. Hoặc cài công cụ nhận chiết khấu để trực tiếp kiểm tra trong quá trình mua sắm

Xem thêm: >>>>>Công cụ nhận chiết khấu taobao 1688 pinduoduo<<<<<

Bước 3: Mua sắm

Sau khi truy cập sản phẩm bằng link chiết khấu. Các bạn tiến hành mua sắm và thanh toán bình thường.

Bước 4: Nhận tiền hoàn

Khi tới kỳ thanh toán, các sàn TMĐT sẽ thanh toán cho các đại lý chiết khấu. Các đại lý chiết khấu sẽ thanh toán cho các bạn dựa trên thông tin các đơn hàng có trên hệ thống. Các hệ thống nhận chiết khấu thường có phần quản lý đơn hàng, hãy quản lý đơn hàng của mình tại đây nhé.

Bước 5: Rút tiền

Sau khi tiền hoàn được chuyển sang ví, các bạn có thể yêu cầu rút tiền bằng VND hoặc CNY hay USD. Tuỳ chính sách của mỗi hệ thống chiết khấu.

Cách nhận chiết khấu taobao

Top hệ thống nhận chiết khấu taobao cao nhất thị trường

Ahui.vn là hệ thống kiểm tra và nhận chiết khấu với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi trang bị công cụ hỗ trợ kiểm tra chiết khấu khiến cho việc mua sắm và kiểm tra chiết khấu sản phẩm được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Ahui còn có những ưu điểm sau:

Phần trăm hoa hồng tốt nhất: Ahui đang là đối tác tiếp thị liên kết lớn của taobao 1688 pinduoduo nên tỷ lệ chiết khấu hoàn về từ sàn về là rất cao. Do vậy, phần trăm hoa hồng mà Ahui dành cho quý khách hàng đang là cao nhất tại Việt Nam.

Hệ thống hoạt động nhanh chóng, ổn định: Được tài trợ công nghệ từ Trung Quốc nên Ahui có hạ thồng và kỹ thuật hoạt động trơn tru. Hỗ trợ các bạn nhanh chóng kiểm tra chiết khấu cũng như xử lý các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng.

Thông tin rõ ràng, minh bạch: Các dữ liệu về đơn hàng, chi tiến số tiền hoàn, tỷ lệ hoàn được lưu trữ hoàn toàn công khai và các bạn có thể tự kiểm tra các đơn hàng, dòng tiền, lịch sử thanh toán của tài khoản mình.

Thanh toán nhanh: Chúng tôi tiến hành thanh toán nhanh chóng, định kỳ và ổn định theo quy định của các sàn TMĐT.

Như vậy, qua bài viết này các bạn có thể biết thêm về cách lấy chiết khấu taobao 1688 pinduoduo. Cũng như những lưu ý khi tiến hành nhận chiết khấu 1688 taobao pinduoduo.

Chúc các bạn thành công và đừng quên mua sắm tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như taobao 1688 pinduoduo mà không sử dụng công cụ nhận chiết khấu pinduoduo taobao 1688 để kiểm tra xem sản phẩm mình muốn mua có chiết khấu về không nhé.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Ahui nhé.

————————
Ahui.vn | Nhận chiết khấu taobao 1688 pinduoduo
Văn phòng: 31 Na Làng, thị trấn Cao Lộc, Lạng Sơn.
Hotline: 0989543464
Zalo: 0989543464
Fanpage: http://m.me/ahui.vn

Liên hệ