...
HomeChính sáchChính sách kiểm đếm

Chính sách kiểm đếm

1. Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận được từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng trên Lazo, ghi nhận lại các thông tin về số lượng sản phẩm nhận được, các sai khác và ghi chú nếu có trước khi chuyển hàng về Việt Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ order có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng. Khách hàng có thể thay đổi lựa chọn của mình cho tới trước khi Lazo thực hiện chính sách kiểm hàng.

2. Mức phí kiểm hàng

Mức phí kiểm hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ.

Số lượng/ĐơnĐơn giá/Sản phẩm
1 – 5 sản phẩm7000đ
6 – 20 sản phẩm5000đ
21 – 50 sản phẩm3000đ
51 – 200 sản phẩm2000đ
>201 sản phẩm1500đ

Bảng phí kiểm bên trên dành cho các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, váy, mũ nón, phụ kiện…
Với các trường hợp các sản phẩm không phải là hàng thời trang (quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện) Các đơn hàng có thao tác kiểm yêu cầu nhiều thời gian xử lý và nguyên liệu (băng dính, thùng carton, bọt khí…) để đóng lại kiện hàng. Lazo sẽ yêu cầu tính thêm chi phí kiểm ngoài phí kiểm mặc định là 25.000/ Sản phẩm

3. Quy định

Quý khách vui lòng tích vào mục dịch vụ kiểm hàng trong quá trình lên đơn trên hệ thống của Lazo.

Hoặc liên hệ bộ phận CSKH trước khi đơn hàng chuyển trạng thái ” Đã mua “, việc đăng ký dịch vụ kiểm đếm sau khi đơn hàng đã mua sẽ rất khó khăn trong việc phân tách hàng hóa tại kho Trung Quốc nên rất mong quý khách hàng lưu ý vấn đề này trước khi mua hàng.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Với một số đặc thù của giao dịch trực tuyến, Lazo khuyến khích Khách hàng lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa.

Đối với các hàng hoá là thời trang thông thường, Lazo sẽ kiểm đếm số lượng sản phẩm và đối chiếu với thông tin đơn hàng hoặc phối hợp với nhân viên mua hàng.
Đối với các mặt hàng cần kiểm kỹ, Lazo sẽ hỗ trợ kiểm theo yêu cầu sau khi khách hàng đồng ý thanh toán phụ phí kiểm phát sinh.
Chúng tôi không cam kết chất lượng, thông số kỹ thuật, tình trạng sản phẩm, thương hiệu sản phẩm…
Việc kiểm đếm sẽ được tiến hành trong giờ hành chính, trường hợp kho TQ đã kiểm xong và báo kết quả, khách hàng muốn kiểm lại sẽ tính thêm chi phí tuỳ trường hợp.
Đối với một đơn hàng có nhiều sản phẩm khác nhau về mẫu mã trong cùng một đơn hàng, thường là các đơn hàng TMĐT khác sẽ được tính chi phí dựa trên bảng giá kiểm sản phẩm đơn lẻ (7000/SP)
Đối với các trường hợp kiểm theo yêu cầu, kiểm các sản phẩm giá trị cao, hàng điện tử, mỹ phẩm, các sản phẩm cũ, các sản phẩm cần nhiều thời gian, nguyên liệu đóng lại kiện sẽ phát sinh chi phí kiểm ngoài chi phí mặc định tuỳ từng trường hợp. Tối thiểu 25.000/Sản phẩm.
Đối với hàng hoá sử dụng dịch vụ, kiện hàng mặc định sẽ bị bóc, mở sản phẩm. Chúng tôi không thể đảm bảo tính nguyên vẹn sản phẩm (nguyên seal, team dán đè…)
Đối với hàng hoá không sử dụng dịch vụ kiểm, chúng tôi vẫn có quyền bóc mở sản phẩm nếu nghi ngờ sản phẩm là hàng cấm nhập, hạn chế vận chuyển.
Chi phí kiểm mặc định sẽ không được hoàn, trừ điều dưới đây.
Trường hợp Shop phát đơn hàng làm nhiều lần, Lazo sẽ tính phí kiểm dựa trên số lượng hàng kiểm thực tế mỗi lần phát và hoàn phí kiểm đếm nếu shop không phát hàng ở lần sau.
Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được Lazo tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.
Lazo có quyền từ chối kiểm hàng nếu yêu cầu của khách hàng vượt quá khả năng của chúng tôi hoặc khách hàng không đồng ý với phụ phí kiểm phát sinh trong trường hợp cần kiểm theo yêu cầu.

Kiểm đếm là một dịch vụ kèm theo để việc hàng hoá được mua hàng một cách chính xác và quyền lợi khách hàng đảm bảo. Lazo có trách nhiệm tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, không bắt buộc khách hàng sử dụng.

Liên hệ